ร้องเรียนธนาคารไทยพาณิชย์สาขาเทสโก้โลตัสหาดใหญ่ใน

ธนาคารไทยพาณิชย์มีสิทธิ์อายัดเงินลูกค้าหรือ?

-----------------------

เมื่อวานเจอเหตุการประหลาด
แฟนกด ATM ไม่ได้ ลองไปหลายตู้ก็ไม่ได้ นึกว่าโดน hack ข้อมูลแล้วโดนอายัดเลยโทรไป 02-777-7777 ไป 2 ครั่ง แทนที่มันจะบอกว่าเกิดอะไรขึ้นมันโอนสายไปไทยพานิชย์สาขาโลตัสหาดใหญ่ใน แล้วบอกแฟนว่าให้เข้าไปคุย ไม่ยอมบอกทางโทรศัพย์ บีบมากๆเลยบอกว่าเงินโบนัสสาขามันเข้าบัญชีแฟน ผู้จัดการชื้อแอนเลยสั่งอายัดบัญชีทั้งหมดกลัวแฟนจะถอนเงินหมด (เมื้อเดือนที่แล้วแฟนได้ลาออกจากการเป็นพนักงานไทยพานิชและก่อนที่จะลาออก ก็ได้ย้ายสาขาไปอี่กสาขาหนึ่งเกื่อบเดือนหนึ่งแล้ว)

พอแฟนพูดไม่ได้ดั่งใจเลยขอพูดกับสาขาโลตัสหาดใหญ่หาดใหญ่ในเองก็ เจอพนักงานชื้อสุพูดจากวนใส่

มึน โทรมาบอกก็ได้ ไม่งั่นส่งข้อความสิ อ้างว่าติดต่อไม่ได้ทั้งๆที่เมื้อวานเปิดโทรศัพตลอดทั้งวันแล้วทำไมไม่โทรมา ละ Call Center เองก็โยนไปสาขาตลอดเลย พอโดนว่าไปมากๆก็พึ่งมาบอกว่า ผู้จัดการสาขาที่สั่งระงับบัญชีมันติดโน้ตให้ Call Center รู้ว่าุถ้าแฟนโทรไป Call Center แล้วโอนสายไปหาสาขามัน ไม่น่าละโทรยังงัยก็ถูกโอนไปที่สาขาโลตัวหาดใหญ่ใน

เป็นพนีกงานธนาคารคิดจะอายัดด้วยเหตุผลส่วนตัวนี้ทำได้เลยหรอ? คิดว่าตัวเองเป็นพนักงานธนาคารแล้วทำอะไรกับบัญชีคนอื่นก็ได้?

ผมเป็นชาวต่างชาติที่มองว่าสิทธิตัวเองถูกรุกรานอยู่ หากเกิดกับบัญชีตัวเองคงลำบากน่าดูเลย ผมจึงให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก

* ทางผู้จัดการแอนอ้างว่าผู้จัดการเขตที่ชื่อโกศล มีส่วนสนับสนุ่นในการระงับบัญชีครั่งนี้ ส่วนตัวผมคิดว่าผู้จัดการเขตคงไม่กล้าทำผิดกฏหมายถึงขนาดนี้หรอก แต่ผมต้องพาดพิงเพราะทางผู้จัดการแอนเป็นผู้อ้างว่าได้รับความเห็นชอบจากผู้ จัดการเขคอี่กทีหนึ่ง

**ขออภัยหากสะกดผิด ผมเป็นชาวต่างชาิตที่เรียนรู้ภาษาไทยได้เพียงไม่กี่ปีครับ

----------------------------------------


ประเด็นของผมที่อยากจะร้องเรียนคือ
- ผมทำธุรกิจในไทยโดยใช้ไทยพาณิชย์เป็นหลัก เหตุการแบบนี้ทำให้ผมไม่เชื้อใจในบริการไทยพาณิชย์แล้ว
หากผมจำเป็นที่จำโอนค่าสินค้าแต่โดนระงับแบบนี้ก็ลำบากครับ
- ร้องเรียนพนักงานไทยพาณิชย์สาขา Tesco Lotus หาดใหญ่ใน ชื้อสุ ที่ได้พูดจาไม่ดีใส่ผมตอนที่ผมสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น
- ผู้จัดการ Tesco Lotus หาดใหญ่ในที่ชื่อแอน เพราะได้ระงับบัญชีด้วยเหตุผลส่วนตัวโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าหรือความพยายามในการติดต่อเจ้าของบัญชี
- ผู้จัดการเขตโกศล มุตตาหารัช โดยที่ทางผู้จัดการแอนสาขา Tesco Lotus หาดใหญ่ในอ้างว่าได้รับความเห็นชอบจากคุณโกศลในการระงับบัญชีครั่งนี้

ทางผมขอจัดทำเอกสารพิ่มเติมเพื่อส่งไปที่ BOT และขอให้ทางไทยพาณิชย์ฺจัดการเรื่องนี้อย่างเด็ดขาด การสั่งระงับบัญชีด้วยเหตุผลส่วนตัวถือเป็นการรุกรามสิทธิของเจ้าของบัญชี และขอเป็นกำลังใจให้ทางธนาคารปรั่บปรุงการให้บริการของพนักงานด้วยครับ

ขอบคุณครับ

-----------------------

Comments

Popular posts from this blog

การทำงานของบริษัทผู้ออกแบบเว็บไซตแห่งหนึ่ง

โรงงานเครื่องสำอางค์ แห่งแรกในภาคใต้พร้อมให้บริการผลิต เครื่องสำอาง เวชสำอาง , รับผลิตครีม , ทำแบรนด์ , OEM

อันตรายจากครีมขมิ้น - พบประรอดแอมโมเนียในครีมปรอดที่ขายในเน็ต